NOTE

This Template Created By Rhinokage Rio And Blanter Project 2015.

ตกขาว…อีกปัญหาของเรื่องบนเตียง คุณผู้หญิงต้องอ่าน

ตกขาว…อีกปัญหาของเรื่องบนเตียง คุณผู้หญิงต้องอ่าน


เงื่อนไข Discharge (ตกขาว) ซึ่งบางครั้งเรียกว่า Mutkid หรืออาการตกขาว สภาพเป็นหนึ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องทนทุกข์ทรมานและหญิงจำนวนแพทย์ สูตินรีแพทย์และเงื่อนไขดังกล่าวอาจจะเป็นสัญญาณของการตอบสนองต่อฮอร์โมนปกติในผู้หญิง หรือจากโรคที่ไม่รุนแรงจนดำเนินโรคอย่างรุนแรง ดังนั้นสภาพเช่นนี้เป็นสิ่งที่สำคัญไม่น้อย บางครั้งปัญหาเป็นหุ้นส่วนเตียงสัมพันธุ์ที่คุณมี
อะไรคือสิ่งที่ตกขาว
ปล่อยของเหลวที่ไ​​หลออกมาจากช่องคลอด แต่ไม่ได้อยู่ในเลือดของเหลวดังกล่าวจะทำส่วนใหญ่ขึ้นของช่องคลอดปากมดลูกและช่องคลอดอวัยวะพื้นที่ที่อยู่ติดกัน การปรากฏตัวของการปล่อยจะมีที่แตกต่างกันกับการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย ขณะที่ทั้งสองอยู่ในสภาพปกติ หรือโรค
สภาพของตกขาวเป็นเรื่องปกติและเกิดขึ้นได้อย่างไร
โดยปกติแล้วผู้หญิงที่อยู่ในวัยเจริญพันธุ์ (ในคำอื่น ๆ ผู้หญิงในอายุที่หมดประจำเดือน. หรือเต็มรูปแบบการเจริญเติบโตฮอร์โมนเพศหญิง) จะมีการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนแตกต่างกันไปตามระยะเวลาของการมีประจำเดือน การเปลี่ยนแปลงนี้จะมีผลต่อลักษณะของของเหลวที่สร้างขึ้นในอวัยวะต่าง ๆ ในระบบสืบพันธุ์ของผู้หญิงคนหนึ่งเช่นในช่วงระยะเวลาระยะกลางหรือใกล้เคียงกับการตกไข่ นี้เป็นช่วงเวลาของสโตรเจนฮอร์โมนสูง ในช่วงระยะเวลาของการปล่อยผลึกเหลวนี้ค่อนข้างสูงกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ เวลาปฏิบัติจะมีสีขาวซีดขาว
นอกจากนี้ตกขาวปกติไม่ควรรถยนต์ และไม่มีกลิ่นถ้าคุณมองไปปล่อยข้างต้นถือว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องรักษาคุณจะมีปริมาณของตกขาวบางอย่างอาจแตกต่างกันกับปริมาณของ ... ปล่อยสกปรกหลายวันเพื่อให้ชุดชั้นในแต่ละเดือน แต่สำหรับบางท่านอาจจะรู้ว่าปล่อยในปริมาณที่น้อยจนถึงขณะนี้
นอกจากนี้ฮอร์โมนในสตรีอายุดังกล่าวข้างต้น เซลล์ใน ... และการสร้างสารที่เรียกว่าแป้งไกลโคเจน นี้จะมีการเปลี่ยนแปลงโดยหนึ่งในแบคทีเรียเป็นกรดอ่อน ๆ ที่จะช่วยป้องกันภาวะนี้จากการบุกรุกเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดความผิดปกติ
สภาพผิดปกติของการปล่อย ... สิ่งที่ทำให้เกิด
ฤดูใบไม้ร่วงที่ผิดปกติจะมีลักษณะแตกต่างจากที่กล่าวข้างต้น มีสองเหตุผลใหญ่ว่าทำไมประเภทของการติดเชื้อนี้ และเนื่องจากการติดเชื้อ
ตกขาวที่เกิดจากการติดเชื้อ
เหตุผลสำหรับฤดูใบไม้ร่วงที่เกิดจากเชื้อไวรัสนี้เชื้อแบคทีเรียเชื้อราและปรสิตใน .... ประเภทของการปล่อยนี้บางคนจะมีลักษณะที่ไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว ขณะที่จะมีการหารือต่อไป
... ปล่อยที่เกิดจากเชื้อไวรัส
บางชนิดมีไวรัสที่ทำให้เกิดโรคโดย ... ติดต่อลิตรกับผู้ติดเชื้อ บางครั้งอาการที่เห็นได้ชัดไม่มีตัวอย่างของโรคในกลุ่มนี้ ได้แก่ เริมเป็นโรคที่รักษาได้ไม่ จะมีตุ่มเล็ก ๆ ที่ชัดเจนภายหลังถูกทำลายเนื้อเยื่อ ตกขาวสีเหลืองมีกลิ่นผิดปกติโดยเฉพาะอย่างยิ่งในครั้งแรกที่ปรากฏอาการ
... ปล่อยที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย
ฤดูใบไม้ร่วงนี้มักจะมีสีเหลือง หรือมากกว่าสีเขียวอาการอาจรวมถึงอาการคันในบางกรณี การติดเชื้อบางคนอาจทำให้เกิดการปล่อย ... มีกลิ่นคาวหลังจากที่มีเพศสัมพันธ์ แต่ในกรณีของการติดเชื้อจากโรคหนองในเพื่อจำหน่ายสีเหลือง ที่มีอาการปัสสาวะอาจจะเผาไหม้ขัด
ปล่อยที่เกิดจากเชื้อรา
หนังสือเชิญนักร้องหญิงอาชีพที่ ... ปล่อยเป็นสีขาว มีนมก้อนเล็ก ๆ เหมือนโยนทารกออก และมีอาการคันช่องคลอดปล่อยมักจะไม่ได้เกิดจากติดต่อทางเพศสัมพันธ์ สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของการใช้ยาปฏิชีวนะ ... วิธีการแก้ปัญหาที่มีการสวนล้างยาปฏิชีวนะ หรือในกรณีของผู้ป่วยที่มีภูมิต้านทานต่ำเช่นผู้ป่วยที่มีโรคเบาหวาน ผู้ป่วยที่ใช้ยาเสพติดที่มีประสิทธิภาพภูมิคุ้มกัน
... ที่เกิดจากการติดเชื้อ Trichomonas vaginalis
Trichomonas ... การติดเชื้อปรสิตนี่คือประเภทของการติดเชื้อ ... ถ่ายทอด มักจะมีสีเหลืองอาจเห็นอาการคันช่องคลอดฟองและอาจมีกลิ่นเปรี้ยวเล็กน้อย
... ปล่อยที่เกิดจากการติดเชื้อ
ฤดูใบไม้ร่วงนี้ที่ผิดปกติท​​ี่เกิดจากการระคายเคืองหรือแพ้สารเคมี จากโรคมะเร็งในอวัยวะสืบพันธุ์เพศหญิง (เช่นมะเร็งปากมดลูกท่อรังไข่, ช่องคลอด) เช่นเดียวกับอันเนื่องมาจากวัตถ​​ุต่างประเทศใน ....
จะทำอย่างไรเมื่อความผิดปกติของการปล่อย ...
หากประเมินแล้วไม่รักษาควรมดมีการตรวจคัดกรองมะเร็งปากทุก 6 เดือนหรืออย่างน้อยหนึ่งครั้งต่อปี
หากมีความผิดทั้ง หนึ่งของหลักควรไปพบแพทย์เพื่อรักษาให้ตรงจุด หลายคนซื้อยาเสพติดที่เป็นอันตราย แต่ตัวเองบางครั้งเพราะรถไม่ได้เกิดจากเชื้อรา มันอาจเกิดจากปรสิตผิดพลาดที่สำคัญใช้เปอร์เซ็นต์ของรถเพราะเชื้อรา ... ปล่อย แพทย์รักษาด้วยยาจะให้เหน็บยาทางไตรโคลโซล แต่ถ้าหนึ่งของพวกเขาทำงาน Trichomonas vaginalis แพทย์ ได้รับการปฏิบัติโดย metronidazole ในช่องปากซึ่งองค์ประกอบที่แตกต่างกันเลยก็ว่าได้
ยานพาหนะท​​ี่ผิดปกติพฤษภาคมตกขาวที่ผิดปกติเล็กน้อย แต่อาจจะเป็นอาการที่แจ้งเตือน คุณเป็นโรคมะเร็งในระบบสืบพันธุ์หรือไม่
ปล่อยกระเป๋าเป้สะพายหลังที่เกิดจากคู่ค้า ... ใช้คู่ของคุณควรจะไปที่การรักษาด้วย ฉันไม่ได้เลย



Previous
Next Post »
Powered by Blogger.

© 2015 Easy Love Powered by Blogger.
Hak Cipta Dilindungi