NOTE

This Template Created By Rhinokage Rio And Blanter Project 2015.

Health and Love

การมีเพศสัมพันธ์ในน้ำเสียงตระการตาเช่นนั้นไม่ได้หรือไม่ เมื่อคุณกำลังว่ายน้ำในสระว่ายน้ำหรือทะเลสาบคุณเปลือยกายจริงแล้วดังนั้นทำไมไม่หลุดออกชุดว่ายน้ำของคุณและได้รับมันหรือไม่ แต่รอมันปลอดภัยที่จะมีเพศสัมพันธ์ในน้ำ


ไม่ว่า ทะเลสาบแม่น้ำทะเลและน้ำในบ่อเลี้ยงทั้งหมดมีเ​​ชื้อแบคทีเรีย มีเพศสัมพันธ์สามารถแนะนำว่าแบคทีเรียเข้าไปในช่องคลอดของคุณซึ่งจะทำให้คุณมีความเสี่ยงสำหรับการติดเชื้อที่คุณไม่ต้องการให้มีขึ้น น้ำสระว่ายน้ำในมืออื่น ๆ ที่มีสารเคมีที่อาจทำให้ระคายเคืองทางธุรกิจของคุณผู้หญิง

นอกเหนือจากความเสี่ยงต่อสุขภาพจิสติกส์เพียงแค่ไม่ได้อยู่กับคุณที่นี้ ตั้งแต่การหล่อลื่นที่เป็นกุญแจสำคัญเมื่อมันมาถึงเพศที่รู้สึกดีที่คุณไม่ต้องการที่จะจบลงทั้งหมดล้างออก (ตัวอักษร) น้ำกระจายความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของคุณดังนั้นคุณจะเหลือกับเพศที่เต็มไปด้วยแรงเสียดทานที่จะไม่นาน มีอะไรเลวร้ายก็คือว่าถ้าคุณกำลังใช้ถุงยางอนามัยแรงเสียดทานการฉีกขาดอาจก่อให้เกิดและคุณจะไม่ได้รับการคุ้มครองจากการตั้งครรภ์หรือติดต่อทางเพศสัมพันธ์ถ้าแบ่งถุงยางอนามัย

สิ่งที่เกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ในขณะที่การอาบน้ำหรืออาบน้ำด้วยกันไหม?



ย้ายจากจูบที่จะกวดขันในห้องอาบน้ำดูเหมือนว่าแผนการที่น่ารัก แต่ปัญหาหล่อลื่นเดียวกับที่คุณมีในหน่วยงานอื่น ๆ ของน้ำที่จะเกิดขึ้นในห้องอาบน้ำอีกด้วย ดังนั้นสิ่งที่เกี่ยวกับการทำมันในห้องอาบน้ำ? อีกครั้งน้ำจะล้างออกความชื้นแฉะที่คุณทำตามธรรมชาติและเรารู้ว่าเพศสัมพันธ์โดยไม่หล่อลื่นพอรู้สึกอันยิ่งใหญ่ คุณสามารถย้ายไปยังจุดสิ้นสุดของการอาบน้ำที่น้ำไม่ตีลง แต่คุณก็จะจบลงที่อากาศหนาวเย็นและมีกล้ามเนื้อเจ็บจากความพยายามที่จะมีเพศสัมพันธ์ในขณะที่ยืน

คำแนะนำของฉัน? เพศ + น้ำ = ไม่สนุก เพื่อให้ความรักโดยไม่มีน้ำ


Previous
Next Post »
Powered by Blogger.

© 2015 Easy Love Powered by Blogger.
Hak Cipta Dilindungi